[Hot] Hướng dẫn Download video trên Youtube

Lưu ý: Cách dưới đây chỉ thực hiện cho trình duyệt FireFox, m sẽ update dần cách tải cho một số trình duyệt khác.


*** Cách 1 : (Đây là cách dễ dàng và hiệu quả nhất, các bạn nên dùng)
+Sử dụng trình duyệt FireFox sau đó vào ĐÂY  click "Add to FireFox" để tài về. Sau đó chọn "Install now" tiến hành cài đặt như bình thường. Khi cài đặt xong, nó sẽ hiện thông báo, bạn cần khởi động lại trình duyệt (đóng tất cả những gì liên quan đến trình duyệt FireFox) để hoàn tất cài đặt.
+Sau đó các bạn vào video muốn tải bằng trình duyệt FireFox
ở mỗi video sẽ xuất hiện biểu tượng như hình :
+ Các bạn click chọn sẽ xuất hiện :
Chọn video với chất tương ứng rồi click để tải về 






*** Cách 2:
Các bạn cần có trình duyệt FireFox, sau đó vào ĐÂY click " Add to FireFox" để tải về. Sau đó chọn “Install now tiến hành cài đặt. Khi cài đặt xong, nó sẽ hiện thông báo, bạn cần khởi động lại trình duyệt (đóng tất cả những gì liên quan đến trình duyệt FireFox) để hoàn tất cài đặt.
Tiếp tục, bạn vào đường link của video muốn tải,rồi làm theo hình ảnh dưới đây:


1. Khi phát hiện thấy video, biểu tượng sẽ sáng lên ( Bình thường thì không ) :






2.Chọn chất lượng Video: đây là điểm m thích nhất khi tải trên Youtube, ta có thể chọn chất lượng video tùy theo nhu cầu :



3. Chọn Tải xuống và chờ đợi, bạn có thể chọn đường dẫn về thư mục tùy theo ý của mình. Nếu bạn không chọn, khi video được tải về nó sẽ ở trong thư mục mặc định (C:\Documents and Settings\Admin\dwhelper):

Về khoản tốc độ tải thì các bạn không phải bận tâm vì nó khá nhanh (nhanh hơn khi tải trên MU hay MF là cái chắc ^ ^ ! )






Các bạn cũng có thể làm theo clip dưới đây :







*** Cách 3:

YoutubeFisher sẽ trở thành công cụ hoàn hảo.
Tải về chương trình tại đây.
YoutubeFisher cho phép người dùng tải video với các định dạng và chất lượng thấp hơn (dung lượng nhỏ hơn). Ngoài ra, công cụ hỗ trợ trích xuất âm thanh từ các tệp tin video đó để tải về và lưu trữ dưới dạng file nhạc.
Phần mềm nhỏ gọn được sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Giao diện chính khá đơn giản. Để tiến hành download file video gốc, bạn chỉ cần dán link của file đó vào khung làm việc chính.
Ngoài ra, chúng ta có thêm những chức năng sau đây:
- Nhấn nút “download video” nếu muốn download về dưới dạng file video.
- Nhấn “extact Audio” nếu muốn download về dưới dạng file nhạc.
Phần mềm sẽ kiểm tra kết nối và đường link gốc có chính xác hay không. Sau đó, hộp thoại lưu file sẽ xuất hiện, người dùng chọn nơi lưu trữ và tên file.
Tại mục “Save as Type”, bạn chọn chuẩn video (hoặc audio) để lưu file. Ngoài các chuẩn video chất lượng cao, bạn có thể lưu lại dưới các chuẩn video chất lượng thấp hơn (để dung lượng file nhỏ hơn). Cách làm tương tự với định dạng file âm thanh.






Mọi thắc mắc các bạn có thể để lại cm phía dưới


Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét